Minh Nam Electrical : nha thau co dien,nha thau dien nuoc

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Minh Nam: Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng - 2014

Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp Điện Minh Nam (MNE) và Tổng giám đốc MNE Hồ Trung Hậu đã vinh dự nhận được giải thưởng: “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014” và “Doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. 

Chương trình “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – 2014” được tổ chức thiết thực nhằm hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng thế giới  và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, do Trung tâm Đào tạo – Tư vấn thông tin kinh tế, Câu lạc bộ các nhà Công Thương Việt Nam phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ thông tin của Báo Công Thương (Bộ Công Thương).

Trong số hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước ở nhiều nhóm ngành khác nhau nói chung và hơn 80 doanh nghiệp đạt giải thưởng lần này nói riêng, MNE là một trong số ít doanh nghiệp cùng lúc đạt được 2 danh hiệu “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2014” và “Doanh nhân tiêu biểu trong hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”. 

thuonghieuviet-baiviet

MNE hoạt động chính trong lĩnh vực xây lắp cơ điện dân dụng và công nghiệp. Với phương châm “Chất lượng công trình là Thương hiệu công ty”, MNE thể hiện đam mê chinh phục các công trình đòi hỏi chất lượng cao và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm phát triển công ty. Những công trình mà MNE đã và đang thực hiện đều được đánh giá cao về chất lượng, thời gian thực hiện từ phía khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu chính và những người trực tiếp sử dụng. Bên cạnh đó, MNE luôn đặt sự quan tâm nghiêm túc về chế độ hậu mãi qua những hành động thiết thực như tiến hành công tác bảo hành – bảo trì theo đúng thời gian quy định, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ những giải pháp cần thiết dành cho khách hàng.

Chính vì lẽ đó, sau thời gian dài trải qua những cuộc xét chọn công khai, nghiêm túc với những tiêu chí khắt khe về chất lượng, giá thành, ý thức xây dựng, phát triển thương hiệu, kết quả hoạt động kinh doanh, và đặc biệt là trách nhiệm và nghĩa vụ đối với khách hàng – người tiêu dùng, MNE đã được trao tặng giải thưởng này.

Share

Newer news items:
Older news items:

 

Video giới thiệu MNE

Dự Án Đang Thi Công

Dự Án Đã Hoàn Thành

Đối Tác