Minh Nam Electrical : nha thau co dien,nha thau dien nuoc

Vietnamese-VNEnglish (United Kingdom)

Chứng nhận - Vinh danh & Trao tặng “Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo 2014”

Vào lúc 09h30 ngày 10 tháng 01 năm 2015 tại Ba Đình - Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây lắp Điện Minh Nam (MNE) đã vinh dự nhận được giải thưởng: “Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn năm 2014”.

Chương trình bình chọn Thương Hiệu Nhãn Hiệu Vàng Việt Nam, Hàng Việt Tốt - Dịch Vụ Hoàn Hảo là chương trình được tổ chức nhằm mục đích lựa chọn ra những doanh nghiệp đáp ứng các tiêu chí cơ bản: sản phẩm – dịch vụ có chất lượng tốt, thân thiện môi trường, đặc biệt là chế độ hậu mãi (bảo hành – bảo trì) đối với sản phẩm dịch vụ… Qua đó cung cấp thông tin của các doanh nghiệp tiêu biểu từ tổ chức bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc lựa chọn được thương hiệu nhãn hiệu uy tín, hàng hóa tốt, dịch vụ hoàn hảo và ưu tiên hơn trong việc người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.  

dichvuhoan hao-1

Trong số hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước ở nhiều nhóm ngành khác nhau nói chung và hơn 200 doanh nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn sau hơn 5 tháng điều tra khảo sát lấy ý kiến của người tiêu dùng nói riêng, MNE vinh dự là một trong 120 doanh nghiệp đáp ứng được các tiêu chí khắt khe mà chương trình đề ra để được trao tặng danh hiệu “Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn năm 2014”.

MNE hoạt động chính trong lĩnh vực xây lắp cơ điện dân dụng và công nghiệp. Với phương châm “Chất lượng công trình là Thương hiệu công ty”, MNE thể hiện đam mê chinh phục các công trình đòi hỏi chất lượng cao và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm phát triển công ty. Những công trình mà MNE đã và đang thực hiện đều được đánh giá cao về chất lượng, thời gian thực hiện từ phía khách hàng là chủ đầu tư, nhà thầu chính và những người trực tiếp sử dụng. Bên cạnh đó, MNE luôn đặt sự quan tâm nghiêm túc về chế độ hậu mãi qua những hành động thiết thực như tiến hành công tác bảo hành – bảo trì theo đúng thời gian quy định, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ những giải pháp cần thiết dành cho khách hàng. Tất cả CB-CNV luôn luôn sẵn sàng thực hiện công việc với kim chỉ nam: "CHÚNG TÔI LÀM THAY CHO LỜI HỨA".

dichvuhoan hao-2

Chính vì lẽ đó, sau thời gian dài trải qua những cuộc xét chọn công khai, nghiêm túc với những tiêu chí khắt khe về những loại hình dịch vụ mà công ty đang cung cấp: thi công lắp đặt hệ thống cơ điện, đảm bảo về chất lượng công trình và chế độ bảo hành cho công trình, MNE đã được trao tặng giải thưởng này.


 

Video giới thiệu MNE

Dự Án Đang Thi Công

Dự Án Đã Hoàn Thành

Đối Tác